Cập nhật thông tin về các cách sấy hoa quả khô hiệu quả nhất 

Những cách sấy hoa quả khô đang là nội dung tìm kiếm, trao đổi thường xuyên trên các diễn đàn. Hoa quả sấy khô hiện nay đang trở nên một món ăn vặt rất gần gũi trong mỗi gia đình bởi những lợi ích nó mang lại cho con người. Bài viết ngày hôm nay sẽ cung cấp đến quý vị và các bạn thông tin về các cách sấy hoa quả khô hiệu quả nhất. 

Cách sấy hoa quả khô bằng phương pháp phơi khô

Ưu điểm

Đây là một phương pháp sấy hoa quả được xem là đơn giản nhất. Hoa quả sau khi được sơ chế sẽ được phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời để làm khô. Ưu điểm của phương pháp làm khô hoa quả này đó chính là tiết kiệm. Chúng ta hầu như không mất chi phí gì, chỉ cần mang hoa quả ra ngoài phơi khô là được. 

Nhược điểm

Tuy nhiên, cách phơi khô hoa quả này lại có khá nhiều nhược điểm. Trước hết, hoa quả được phơi trực tiếp ngoài trời sẽ không đảm bảo vấn đề vệ sinh, bụi bẩn và côn trùng rất dễ dàng xâm nhập. 

Phơi hoa quả dưới ánh nắng cũng sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức. Đối với phương pháp này chúng ta sẽ không chủ động được thời gian, hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố thời tiết. 

Đặc biệt, nếu thời tiết không ủng hộ, khi phơi hoa quả mà gặp mưa thì hoa quả sẽ bị hỏng và không thể sử dụng được. 

Cách sấy hoa quả bằng nồi chiên không dầu, lò nướng

Ưu điểm

Đây là một phương pháp đang được các gia đình sử dụng khá phổ biến. Ưu điểm của phương pháp này đó chính là sự thuận tiện. Chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng những đồ điện trong nhà như nồi chiên, lò nướng, lò vi sóng để sấy hoa quả. 

Sấy hoa quả bằng nổi chiên không dầu khá là tiện dụng
Sấy hoa quả bằng nổi chiên không dầu khá là tiện dụng

Cách sấy hoa quả khô bằng nồi chiên, lò nướng…giúp khắc phục một số nhược điểm của phương pháp phơi khô như có thể chủ động thời gian hơn, không phụ thuộc vào yếu tố thời tiết, đảm bảo vệ sinh hơn. 

Nhược điểm của cách sấy hoa quả khô bằng nồi chiên, lò nướng

Nhược điểm của cách sấy hoa quả này đó chính là năng suất sấy hoa quả không cao. Nếu nhu cầu sử dụng hoa quả sấy nhiều thì phương pháp này không thể đáp ứng được. 

Một nhược điểm của cách sấy bằng nồi chiên, lò nướng đó chính là hoa quả sấy thường bị khô quá, màu sắc của hoa quả sấy cũng không mang tính thẩm mỹ cao. 

Cách sấy hoa quả khô bằng máy sấy SUNSAY

Ưu điểm của máy sấy SUNSAY

Phương pháp sấy lạnh của máy sấy SUNSAY  là phương pháp làm khô thực phẩm vô cùng ưu việt, hiệu quả, phương pháp sấy này có ưu điểm lớn nhất là giữ được giá trị dinh dưỡng của sản phẩm do không dùng nhiệt độ quá cao, màu sắc sản phẩm sấy không thay đổi.

Hơn nữa, hệ thống sấy lạnh SUNSAY  là một hệ thống khép kín hoàn toàn, nên khả năng giữ được hương vị tốt. Hương vị của các sản phẩm sấy từ máy sấy SUNSAY được đánh giá còn ngon hơn cả hương vị của hoa quả tươi. 

Máy sấy hoa quả hiện đại và thông minh
Máy sấy hoa quả hiện đại và thông minh

Chính điều này góp phần làm nâng cao chất lượng của sản phẩm sau khi sấy. Đặc biệt, giá trị dinh dưỡng trong các loại hoa quả qua máy sấy SUNSAY đều được giữ lại nguyên vẹn. 

Được sử dụng nguyên liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến nhất, máy sấy SUNSAY dễ dàng cho người sử dụng. Hơn nữa, hoa quả được sấy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Cách thức liên hệ đến máy sấy SUNSAY

Máy sấy SUNSAY luôn có những ưu đãi về giá cho quý khách hàng khi mua các sản phẩm máy sấy hoa quả. Để có thể nhận những ưu đãi khủng khi mua hàng SUNSAY, quý khách hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hệ thống hotline: 094 110 8888 để nhận báo giá chi tiết nhất. 

Bản quyền bài viết thuộc về SUNSAY Việt Nam. Không được sao chép dưới mọi hình thức.

Nhận báo giá Gọi Ngay

Xem thêm: Tổng hợp những thông tin về cách sấy hoa quả bằng lò nướng 

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Techmart Việt Nam trên các mạng xã hội khác