Máy chiên chân không công nghệ 2023

Máy chiên chân không là loại máy tân tiến dùng để chiên hoa quả, rau củ,…trong môi trường chân không. Đây là một trong những công cụ quan trọng và phổ biến trong ngành công nghiệp sản xuất chế biến thực phẩm. Thực phẩm được chế biến theo công nghệ mới này mang lại hiệu quả tốt cho sản phẩm. Máy chiên chân không là sản phẩm để sản xuất các loại trái cây sấy giòn như: Mít sấy giòn, Chuối sấy giòn, rau củ quả sấy giòn…

Trong quá trình chiên chân không, lượng dầu chiên sẽ hao hụt rất ít so với phương pháp chiên thông thường, điều này là do thực phẩm chiên được hấp thụ ít do sự khác nhau giữa áp suất bên trong sản phẩm và áp suất của chảo chiên chân không giúp loại bỏ lượng dầu bám ở bề mặt sản phẩm ở giai đoạn cuối quá trình chiên.

Ngoài ra, vì là chiên ở nhiệt độ thấp nên sẽ giữ được màu sắc tự nhiên của sản phẩm, đồng thời hạn chế mất mát vitamin và khoáng chất có lợi.

Gọi Ngay Nhận báo giá

Mọi nhu cầu về tư vấn, báo giá máy sấy lạnh, máy sấy thực phẩm SUNSAY, quý khách hàng liên hệ đến Số điện thoại (Zalo): 094 110 8888 chúng tôi sẽ hỗ trợ một cách chi tiết nhất.

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Techmart Việt Nam trên các mạng xã hội khác