Những loại thực phẩm nào có thể sấy máy sấy lạnh bơm nhiệt?

Hiện nay máy sấy lạnh bơm nhiệt đang được ứng dụng khá phổ biến trong đời sống. Với công nghệ sấy lạnh bơm nhiệt sản phẩm này mang đến cho người dùng rất nhiều những ưu điểm khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về máy sấy này trong bài viết ngay sau đây.

Vài điều cần biết về máy sấy lạnh bơm nhiệt

Đây là một loại máy sấy sử dụng công nghệ sấy lạnh bơm nhiệt với quá trình sấy ở áp suất khí quyển. Theo đó không khí sẽ được đưa vào thiết bị bay hơi để nhiệt độ hạ xuống điểm sương. Hơi nước bị ngưng tụ tách ra làm không khí chứa hơi giảm về 0. Nó cũng sẽ được dẫn qua thiết bị ngưng tụ và được đốt nóng, nhiệt độ tăng lên đến nhiệt ngưng tụ và dẫn vào buồng sấy. 

Với sự chênh lệch áp suất riêng của hơi nước trên bề mặt và trong không khí hơi nước sẽ bốc hơi và làm khô thực phẩm. Khi sử dụng máy sấy lạnh bơm nhiệt thực phẩm cũng sẽ được làm khô đồng đều hơn, cho chất lượng tốt hơn rất nhiều. Vì vậy mà rất nhiều cơ sở sản xuất hiện nay có nhu cầu sử dụng sản phẩm này.

Dưới sự chênh lệch giữa áp suất riêng của hơi nước trên bề mặt sản phẩm và áp suất riêng của hơi nước trong không khí (tác nhân sấy), hơi nước ở sản phẩm sẽ tự bốc hơi và làm khô sản phẩm.

Công nghệ sấy lạnh đang rất được ưa chuộng
Công nghệ sấy lạnh đang rất được ưa chuộng

Những loại thực phẩm có thể dùng máy sấy lạnh bơm nhiệt

Khi sử dụng máy sấy lạnh bơm nhiệt điều khiến nhiều người dùng băn khoăn đó là thực phẩm nào có thể sấy lạnh bơm nhiệt? Thực tế cho thấy không phải thực phẩm nào cũng có thể sấy bằng loại máy sấy này. Bạn có thể sấy những loại hạt, các thực phẩm như yến mạch, tổ yến mà có thể yên tâm về chất lượng.

Sau khi sấy những thực phẩm giàu dinh dưỡng vẫn sẽ giữ được giá trị của mình lên đến 95%. Đây là ưu điểm nổi bật của loại máy sấy này so với những chiếc máy sấy thực phẩm thông thường khác trên thị trường. Không những vậy bạn cũng có thể sử dụng máy sấy lạnh bơm nhiệt để sấy dược liệu cũng rất hiệu quả.

Bạn có thể tiến hành sấy nhanh chóng và bảo quản các thực phẩm như đông trùng hạ thảo hay nhân sân, các loại nấm linh chi. Những dược liệu quý khi được sấy khô không những giữ được dinh dưỡng mà hương vị, màu sắc cũng được giữ nguyên vẹn tối đa. 

Những loại nông sản, trái cây cũng là thực phẩm có thể sấy bằng máy sấy lạnh bơm nhiệt. Tuỳ theo mục đích mà bạn có thể sấy dẻo, sấy khô tuỳ nhu cầu. Hương vị màu sắc của trái cây, nông sản hầu như không bị thay đổi quá nhiều. Ngoài ra các sản phẩm thuỷ hải sản hay côn trùng cũng có thể sấy bằng loại máy này với độ thơm ngon được đánh giá cao.

Máy sấy lạnh bơm nhiệt sấy được đa dạng các loại thực phẩm
Máy sấy lạnh bơm nhiệt sấy được đa dạng các loại thực phẩm

Tại sao nên tìm đến địa chỉ uy tín mua máy sấy lạnh bơm nhiệt?

Máy sấy lạnh bơm nhiệt mang đến nhiều ưu điểm nổi bật với người dùng. Vì vậy mà nó ngày càng được nhiều đơn vị uy tín cung cấp. Khi mua bạn cần hiểu rõ về sản phẩm và những ưu điểm mà nó mang lại. Bạn cũng nên lựa chọn công ty uy tín, có kinh nghiệm, được nhiều khách hàng tin dùng trong nhiều năm. Bởi khi tìm được công ty uy tín bạn sẽ có những sản phẩm chất lượng hơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Những lý do nên lựa chọn mua máy sấy lạnh bơm nhiệt tại SUNSAY Việt Nam

Rất nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn những công ty cung cấp máy sấy lạnh bơm nhiệt tại SUNSAY Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ uy tín cung cấp các loại thiết bị sấy, các mẫu máy sấy lạnh trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên lý do chính khiến máy sấy lạnh được ưu ái lựa chọn là vì những yếu tố dưới đây.

Máy sấy lạnh bơm nhiệt SUNSAY Việt Nam sấy đa dạng

Sấy đa dạng, sấy hiện đại với chất lượng cao cùng khả năng tiết kiệm năng lượng chính là yếu tố giúp máy sấy lạnh bơm nhiệt SUNSAY Việt Nam ngày càng được lựa chọn nhiều. Không chỉ những hộ gia đình hay cơ sở sản xuất nhỏ mà những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang có nhu cầu ứng dụng công nghệ sấy lạnh vào việc sấy khô.

Với công nghệ sấy tiên tiến và hiện đại chúng tôi cam kết chất lượng của máy sấy lạnh bơm nhiệt. Theo đó khi sử dụng máy sấy lạnh này bạn có thể sấy với khối lượng sản phẩm lớn trong mỗi mẻ sấy mà vẫn đảm bảo chất lượng. Máy sấy SUNSAY cũng vô cùng tiết kiệm điện năng, đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy sấy này. Sản phẩm sau sấy cũng giữ được hương vị, màu sắc, mùi vị, dinh dưỡng tối đa so với thực phẩm tươi như ban đầu.

Máy sấy lạnh SUNSAY đảm bảo về chất lượng cũng như thành phẩm ra đẹp mắt giữ nguyên màu nguyên vị
Máy sấy lạnh SUNSAY đảm bảo về chất lượng cũng như thành phẩm ra đẹp mắt giữ nguyên màu nguyên vị

Nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp

Không những vậy tại SUNSAY Việt Nam cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn rất tận tình và chuyên nghiệp. Chúng tôi giúp bạn tìm ra những loại máy sấy phù hợp với tài chính, nhu cầu và đáp ứng khả năng sản xuất thực phẩm sấy theo quy mô từng đơn vị. Vì vậy nếu có nhu cầu mua máy sấy bạn hãy liên hệ SUNSAY Việt Nam theo đường dây nóng 094 110 8888 ngay nhé.

Nhận báo giá Gọi Ngay

Bản quyền bài viết thuộc về https://maysay.vn/ không được sao chép dưới mọi hình thức.

 

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Techmart Việt Nam trên các mạng xã hội khác