Ở đâu cung cấp và bán máy sấy khô uy tín nhất trên thị trường?

Nếu các bạn đang quan tâm đến những chiếc máy sấy khô và thắc mắc đến câu hỏi bán máy sấy khô uy tín ở đâu thực sự chất lượng thì hãy dành ra một vài phút để xem bài viết này. Máy sấy khô đã trở nên một thiết bị không thể thiếu đối với những công ty cung cấp thực phẩm, đồ dùng bằng gỗ ở nước ta hiện nay.

Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất về những chiếc máy sấy khô, những công đoạn sấy của máy và nhiều thông tin liên quan về những chiếc máy này.

Những công đoạn quy trình của máy sấy khô

Quy trình sấy thực phẩm ở những cơ sở là khác rất nhiều so với những cách mà những hộ gia đình thường sấy thực phẩm ở nhà. Những quy trình sấy của máy sấy khô phải là khép kín và đúng theo từng công đoạn một, những quy trình đó sẽ được trình bày ở dưới đây.

Phân loại và rửa sạch hoa quả

Để có được những sản phẩm hoa quả sấy khô chất lượng thì bước ban đầu đó chính là lựa chọn nguyên liệu phải chất lượng và tốt. Những hoa quả tốt sẽ được chọn lọc kỹ càng để đưa vào công đoạn tiếp theo, có thể xem đây là bước khởi đầu để tạo ra những sản phẩm sấy khô chất lượng.

Máy sấy hoa quả được ưa chuộng trên thị trường
Máy sấy hoa quả được ưa chuộng trên thị trường

Tiếp theo là khâu rửa những nguyên liệu tươi ở trên, rửa sạch và nhẹ nhàng là những yêu cầu rất cần thiết cho những hoa quả trên để có những sản phẩm sấy khô đẹp mắt và chất lượng. Lượng nước rửa hoa quả là phải sạch hoặc có thể thêm các hoạt chất làm sạch thực phẩm như các ion bạc,…

Công đoạn chần qua sản phẩm

Chần là một công đoạn rất quan trọng của quá trình sấy, những thực phẩm sau khi đã được rửa sạch thì sẽ được chần qua nước nóng hoặc hơi nước nóng. Những hoa quả khi được chần sẽ giữ được tính tự nhiên của sản phẩm, gia tăng khả năng trao đổi ẩm và tăng độ xốp khiến cho quá trình sấy khô sẽ được trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều.

Thêm một lợi ích khác của quá trình chần này đó chính là hoa quả sẽ được giữ màu lại nguyên bản, khi sấy sẽ không bị phai màu đi hoặc biến thành những màu sắc khác.

Xử lý hóa chất trước khi sấy

Để bảo quản được lâu thì nhất định phải tránh được quá trình oxy hóa của những hoa quả sấy này, vì vậy trước khi sấy những hoa quả này sẽ được ngâm trong những loại hóa chất được phép sử dụng của nhà nước như axit ascorbic, axit citric và các muối của natri để giảm thiểu tối đa sự oxy hóa.

Ngoài ra còn có thể xử lý những thực phẩm này bằng nước chanh để tăng độ tiện lợi cũng như sự an toàn.

Sấy

Đây chính là quá trình quan trọng nhất của tất cả những bước để tạo nên thực phẩm sấy khô. Sấy có khá nhiều loại khác nhau để tạo nên thực phẩm khô, phổ biến là những  loại sau đây: phơi tự nhiên, sấy bằng tủ sấy, sấy bằng máy sấy và sấy bằng lò sấy khép kín,…

Sấy khô bằng máy là công đoạn vô cùng quan trọng
Sấy khô bằng máy là công đoạn vô cùng quan trọng

Để có thể tạo ra quá trình sấy sản phẩm khô tốt và chất lượng thì còn phụ thuộc vào thuộc tính cũng như nhiệt độ của thực phẩm mà đang sấy. Điều này cần những cơ sở sấy tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi sấy khô một loại thực phẩm nào đó để sản phẩm khô được tạo ra là chất lượng cao nhất.

Phân loại và làm nguội hoa quả sấy

Sau khi đã được sấy khô xong, chúng ta cần phải phân loại những sản phẩm tốt và những sản phẩm chưa đạt yêu cầu. Những sản phẩm chưa đạt yêu cầu có thể là sản phẩm bị cháy hoặc sản phẩm sấy mà chưa khô hoàn toàn. Những thực phẩm khô chất lượng sẽ được để riêng ra và chuẩn bị cho công đoạn tiếp theo.

Để có thể đóng vào bao bì hoặc những vật chứa thực phẩm khác, những hoa quả trên sẽ phải được làm nguội triệt để. Có thể làm nguội bằng cách để một thời gian cho tự nguội đi hoặc sử dụng những chiếc quạt công nghiệp.

Mục đích chính của việc làm nguội này đó chính là sản phẩm đó khi được đóng vào các bao bì sẽ không gây nên hiện tượng bốc hơi hơi ẩm, gây nên giảm chất lượng của những sản phẩm đó.

Bán máy sấy khô uy tín và chất lượng nhất ở đâu?

Mua bán máy sấy khô uy tín như thế nào là hợp lý

Để sở hữu những chiếc máy sấy khô chất lượng, những chủ cơ sở và mọi người cần lưu ý chọn những cửa hàng kinh doanh và cung cấp máy sấy khô có tiếng và chất lượng. Không nên ham rẻ mà lựa chọn những sản phẩm kém rồi nhận lại chất lượng sản phẩm không mong muốn.

Những sản phẩm tốt tuy đắt hơn một chút nhưng chất lượng và tuổi thọ của chúng lại lâu dài hơn rất nhiều.

Máy sấy khô SUNSAY chất lượng tốt
Máy sấy khô SUNSAY chất lượng tốt

Mách bạn địa chỉ mua bán máy sấy khô uy tín

Quý khách hàng đang quan tâm đến những sản phẩm máy sấy khô này có thể an tâm khi lựa chọn cửa hàng cung cấp máy sấy  SUNSAY. Chúng tôi luôn cam kết những sản phẩm máy sấy này có chất lượng cũng như giá thành là tốt nhất, cùng với hệ thống bảo hành chuyên nghiệp sẽ không để các bạn phải bận lòng. Hãy gọi đến chúng tôi qua hotline 094.110.8888 hoặc truy cập website Maysay.vn để được tư vấn chi tiết hơn.

Nhận báo giá Gọi Ngay

Xem thêm: Máy sấy nông sản ớt hiện đại cho các doanh nghiệp

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Techmart Việt Nam trên các mạng xã hội khác