Ưu điểm của máy sấy dẻo trái cây công nghiệp do SUNSAY sản xuất

Hiện nay, trong tình hình dịch COVID-19 đang lan rộng khắp nơi khiến cho nông sản, trái cây gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tiêu thụ. Điều này, khiến cho người nông dân không biết phải làm sao.

Để giải quyết vấn đề này, phương pháp lựa chọn tốt nhất là sử dụng máy sấy dẻo trái cây công nghiệp của SUNSAY. Chiếc máy sấy hoa quả công nghiệp sẽ giúp người nông dân giải quyết được vấn đề trên.

Vì sao bạn nên chọn công nghệ sấy dẻo trái cây?

Vì sao bạn nên chọn công nghệ sấy dẻo?
Vì sao bạn nên chọn công nghệ sấy dẻo?

Nếu bạn đang thắc mắc vì sao nên chọn công nghệ sấy dẻo trái cây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của công nghệ này.

Giữ lại được hàm lượng các chất dinh dưỡng

Mặc dù trái cây được sấy dẻo nhưng vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhờ sử dụng công nghệ sấy dẻo. Các loại vitamin có trong trái cây được giữ lại. Ngoài ra, màu sắc, mùi vị của chúng đều không bị thay đổi khi sử dụng công nghệ sấy dẻo.

Không có mùi dầu

Với công nghệ sấy dẻo của máy công nghiệp trái cây không phải trải qua một lớp dầu nên sẽ không xảy ra hiện tượng tách dầu như sấy giòn. Do đó, bạn sẽ không thấy mùi hôi dầu khi ăn. Với cách sấy dẻo hoa quả thích hợp với người muốn ăn kiêng bởi sẽ không phải ăn những sản phẩm có nhiều dầu.

Bảo quản lâu dài

Khi sử dụng công nghệ máy sấy dẻo thì độ ẩm của trái cây tương đối thấp. Vì thế, thời gian bảo quản của sản phẩm sấy dẻo lâu hơn sấy khô. Điều này, đã được các nhà khoa học chứng minh là sấy dẻo làm giảm khả năng sinh sôi của nấm và vi khuẩn. Do đó, quá trình bảo quản trong quá trình sử dụng được lâu hơn.

Sự khác biệt giữa công nghệ sấy dẻo và sấy giòn

Kiwi sấy dẻo thơm ngon, màu sắc đẹp mắt
Kiwi sấy dẻo thơm ngon, màu sắc đẹp mắt

Máy sấy dẻo trái cây mang đến công nghệ sấy hiện đại
Trước khi tìm hiểu ưu điểm nổi bật của máy sấy dẻo trái cây công nghiệp chúng ta hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa công nghệ sấy dẻo và sấy giòn.

Công nghệ sấy giòn

Công nghệ sấy giòn sử dụng phương pháp chiên chân không ở nhiệt độ thấp, hơi nóng liên tục hun vào trái cây làm bay hơi nước. Tiếp theo, trái cây sẽ được tách dầu ra khỏi trái cây. Vì thế, khi sấy xong trái cây sẽ có độ giòn đặc trưng.

Công nghệ sấy dẻo

Xoài sấy dẻo bằng máy sấy dẻo trái cây
Xoài sấy dẻo bằng máy sấy dẻo trái cây

Trái cây khi sử dụng công nghệ máy sấy dẻo sẽ không tách dầu mà chỉ sấy đến một nhiệt độ nhất định. Đặc biệt là hơi nước trong trái cây sẽ không bóc tách khỏi trái cây hoàn toàn.

Sự khác nhau giữa sấy dẻo và sấy giòn

Khi trái cây thành phẩm thì sẽ có sự khác nhau rất rõ rệt. Công nghệ sấy dẻo đem lại thành phẩm trái cây mềm mềm, mùi vị giống trái cây tươi. Công nghệ sấy khô là trái cây thơm ngon, giòn tan.

Ưu điểm của máy sấy dẻo trái cây SUNSAY

Máy sấydẻo trái cây SUNSAY – Sự độc đáo và mới mẻ
Máy sấydẻo trái cây SUNSAY – Sự độc đáo và mới mẻ

Máy sấy dẻo hoa quả thương hiệu SUNSAY được khách hàng đánh giá sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi của máy sấy dẻo hoa quả công nghiệp ngay sau đây.

Sấy nhanh chóng, tiết kiệm điện

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy sấy dẻo trái cây công nghiệp là sấy nhanh, giúp tiết kiệm điện. Sản phẩm được thiết kế hiện đại giúp giảm thiểu khả năng tiêu thụ điện năng.

Bên cạnh đó, với thiết kế ưu việt phát huy tối đa công năng sấy. Từ đó, giúp hiệu suất sấy hoa quả cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm máy sấy cùng loại.

Sấy đa năng

Mặc dù có tên là máy sấy dẻo công nghiệp trái cây nhưng loại máy sấy này có thể sấy các loại thực phẩm khác. Máy sấy trái cây công nghiệp SUNSAY có thể sấy các loại như dược liệu, rau củ quả, hải sản…

Ngoài ra, với loại máy sấy này bạn không chỉ sấy dẻo các loại hoa quả mà bạn có thể sử dụng sấy khô, sấy chín đều được.

Bảng điều khiển hiện đại

Máy sấy dẻo trái cây công nghiệp của SUNSAY rất dễ sử dụng bởi các chức năng trên bảng điều khiển của máy đều có tiếng Việt. Ngoài ra, màn hình Led trên máy giúp người sử dụng dễ dàng quan sát được quá trình hoạt động của máy.

Giá cả phải chăng

Máy sấy dẻo hoa quả công nghiệp của SUNSAY được nội đá hóa một số thành phần linh kiện. Điều này, không chỉ để phù hợp với điều kiện sản xuất tại Việt Nam mà còn giúp giảm giá thành

Sản phẩm thân thiện với môi trường

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của máy sấy trái cây dẻo công nghiệp của chúng tôi là thân thiện với môi trường. Bởi hệ thống máy sấy được khép kín, không thải mùi ra ngoài môi trường không khí.

Độ bền cao

Máy sấy công nghiệp của SUNSAY được khách hàng đánh giá là sản phẩm có tuổi thọ cao. Bởi với thiết kế hiện đại, sản xuất trên dây chuyền công nghệ giúp máy hoạt động ổn định trong thời gian dài. Chính vì thế, tuổi thọ của máy được tăng cao.

Ngoài các dòng máy sấy dẻo trái cây SUNSAY Việt Nam còn cung cấp các dòng máy sấy  khác như máy sấy nhiệt, máy sấy thăng hoa,.. máy sấy lứa như máy sấy vĩ ngang.

Phương thức liên hệ để đặt mua máy sấy SUNSAY

Ngoài các dòng máy sấy lạnh,SUNSAY Việt Nam còn cung cấp các dòng máy sấy khác như máy sấy thăng hoa , máy sấy nhiệt, máy sấy lúa, máy sấy vĩ ngang.

Hãy liên hệ nhttps://kynghexanh.com/may-say-lanhgay số Hotline (Zalo): 0935.995.035 hoặc qua số tổng đài: 0941.108.888 hoặc để lại thông tin theo mẫu Form chúng tôi sẽ liện hệ lại ngay.

Nhận báo giá Gọi Ngay

Trên đây là những thông tin về máy sấy dẻo trái cây công nghiệp. Hy vọng những thông tin mà SUNSAY giới thiệu sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm máy sấy dẻo hoa quả công nghiệp.

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Techmart Việt Nam trên các mạng xã hội khác